วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2559

MQL5 คืออะไร มีอะไรใหม่ ฯลฯ (ฟอเร็กแปลไทย)

กล่าวถึงภาษา MQL5
  •      MQL5 ย่อมาจาก MetaQuotes Language 5 เป็นภาษาในการเขียนโปรแกรมระดับสูง เพื่อเพิ่มการทำงานของอุปกรณ์  (อุปกรณ์ในที่นี้หมายถึงเครื่องมือที่ใช้แสดงค่าต่างๆ ในหลายๆรูปแบบและสามารถปรับค่าได้ เรียกว่า *Indicators* ) สามารถใช้สร้างระบบการเทรดค่าเงินอัตโนมัติจากภาษานี้
  •       ภาษา MQL5 พัฒนาโดย MetaQuote Software Corp. โดยภาษาMQLเวอร์ชั่น5 มีโครงสร้างคล้ายกับ C++ โดยเขียนในรูปแบบ Object Oriented Programing (OOP) ในส่วนเพิ่มเติมของ MQL5 นั้น (เดิมทีใช้MQL4) คือ MetaEditor IDE , เทมเพลต, ดีบัก, อุปกรณ์สำเร็จรูป, เกร็ดเล็กเกร็ดน้อย
  •       มีโค้ดให้ได้โหลดฟรีได้ที่ https://www.mql5.com/en/code และบทความอีกมากมายที่ https://www.mql5.com/en/articles บทความเหล่านี้ครอบคลุมทุกด้านและมีความทันสมัยในด้านการเทรดฟอเร็ก, รวมไปถึงระบบเน็ตเวิค, สถิติและการวิเคราะห์, ความถี่ความเร็วในการเทรด, การทดสอบและการเพิ่มประสิทธิภาพกลวิธีในการเทรดฟอเร็ก, ระบบการเทรดอัตโนมัติและอื่นๆอีกมากมาย
  •      เทรดเดอร์และผู้พัฒนาโปรแกรมสามารถพูดคุยกันได้ที่ https://www.mql5.com/en/job
    และยังสามารถเขียนโค้ดในภาษา MQL เพื่อซื้อ-ขายผ่านโปรแกรมที่ได้รับการป้องกันได้ที่
    https://www.mql5.com/en/market อีกด้วย ถือเป็นรายอีกช่องทางนึงเลย
  •      MQL5 ได้จัดเตรียมฟังชั่นพิเศษในการเทรดและฟังชั่นสำหรับจัดการเหตุการณ์ต่างๆเพื่อช่วยในการเขียนและพัฒนา Expert Advisor (EA) และฟังชั่นแก้ไขค่าต่างๆของ Indicator ได้ด้วย
  •      คำสั่งทั่วไป เช่น รูปแบบตัวอักษร, เส้น, ลูกศร, เรียกไฟล์อื่น, การวาดต่างๆ
  •      คำสั่งสำหรับการคำนวนทางคณิตศาสตร์  ALGLIB Number Analysis Library




1 ความคิดเห็น:

  1. The Tritanium Wheels by The Tritanium Wheels
    Titanium Wheels are the perfect example of the classic titanium phone case wheels from the Tritanium Wheels series. The snow peak titanium Tritanium wheels of this original apple watch aluminum vs titanium series are titanium legs made in $23.99 · ‎In stock micro touch trimmer

    ตอบลบ